Wednesday, June 18, 2008

Tag ni Sherwin

Mga naitawag nang pangalan o kung ano pa man sa iyo at kung sinu-sino ang tumawag sa iyo ng mga ito.


candy: non-school friends

christiane: school friends

christine: yung hindi nakikita ang 'a' sa pangalan ko

ate: lee-ann, raylan

te kendz: cousins that are younger than me

kendz: tsukiden and ephil friends

mare: tabel, jhie, nikki, giles, tin-tin, olive

mars: kuya rey, sherwin, uleb

gurl: j-ann, nikki

candy gurl: arcy

pards: frankie

lola: T1D1 (tsukiden), leah, ailleen, pau


dy: kuya, nanay, tatay

tita: mga pamangkin ko

tan-tan: si ate terry, yung kapitbahay namin sa tondo... minsan nga tan-tan pango pa e.. :P

candida/candelaria: nanay ko.... pag gustong magpa-cute hehehe...

nak: nanay, tatay

miss: yung hindi alam ang pangalan ko.. :)

ganda: yung mga bolero hahahaha!!!!


eto matindi....... CONRAD --> galing ke sherwin!!!!!

2 comments:

Anonymous said...

Bakit wala 'yung Conrad?

candylicious said...

ay potek, oo nga noh! hehehe... engkasi naman e... :P sige.. add ko.. hehehe.... musta kayong lahat!!! :)