Tuesday, November 28, 2006

Another Long Weekend

Walang pasok sa friday, another long weekend... yahooooo!!!! Hopefully, magawa ko ang lahat ng plans ko this weekend. Magpapasko na kasi... busy-busyhan na ang drama, so kelangan masunod ang sked ;)

November 30, Thursday - hmmmm.. last day of the week, walang pasok kinabukasan kaya dapat me gimik.... hehehe.. hindi pedeng hindi.... nagpaalam na ko sa bahay.. mwehehehehe..... saka me costume na.. hahahaha...

December 1, Friday - dahil me gimik kahapon, pahinga muna ngayon...

December 2, Saturday - hmmm... sana makapag-mall ako ngayon.. sana di ako tamarin... kelangan ko ng makahanap ng makatotohanang wish for our kris kringle (any suggestions?) plus maghahanap na rin ako ng gift for my baby (un e kung maglalagay na sya bago dumating ang araw na ito.. kaya pls baby, mag-wish ka na, yung carry ng mommy ha...hehehehe...). Mag-wi-window shop na rin ako ng mga pangregalo sa relatives and friends para pagdating ng 13th month, me idea na ko kung ano ang bibilhin for them. Whew... parang loaded ako this sat ah...;)) hihihihi...

December 3, Sunday - Grocery. Laman ako ng SM North Edsa sa araw na 'to.

Actually, late na nga 'tong pagpa-plan ko e... :( Dati rati, mid-november pa lang plantsado na lahat at hinihintay na lang ang biyayang galing sa accounting... hehehehe.... Medyo feel ko ang rush ngayon... haayyy... super busy... pero mabuti na rin 'to kesa sa walang ginagawa.. :)

No comments: