Wednesday, October 29, 2008

Bakit Hindi Ako

Just arrived from a very short vacation in Manila. It's already past 2am and I can't sleep so I decided to listen to Jamie Rivera's At Her Best album which I brought. This song has been playing in my mind since the day my heart broke into a thousand pieces:


Bakit Hindi Ako

Bakit sya hindi ako ang kahawak mo?
Di ba't masaya naman ang ating mundo?
Ano bang pagkukulang ang nagawa...
At pag-ibig mo ay nawala?
Kung meron may ay 'di ko sinasadya....


Bakit hindi ako ang kapiling mo?
Sa lamig ng gabi sya ang kayakap mo...

Mabuti sana kung pag-ibig ko'y nagbibiro

Bakit hindi ako ang pag-ibig mo?

Sya nga bang talagang ligaya mong totoo?

Kung sakaling mayrong pagkakataong muli

Hindi kita iwawalay sa piling ko.....

Kahit sandali....


Kailan ko kaya matatanggap ito
Yung mayron kang mahal ngunit hindi ako?

Kundi lang mali ang agawin ka

Gagawin upang makasama ka

Kung may masasakta'y bahala na


No comments: