Friday, June 02, 2006

Hhhhmmmm... Carry Ko Kaya?

Napanood ko last Wednesday sa TV Patrol yung training na ginagawa ni Manny Pacquiao in preparation for his fight against Larios (sorry, forgot his first name). Pinakita ung pag-jogging nya sa isang park. Hmmm... bigla tuloy akong nagka-idea. Matagal ko ng planong magbawas ng timbang, as in! I weigh 119 lbs, hindi naman over sa age and height ko pero feeling ko it would be better to have at most, 112 lbs. :D. So, told myself to do a thrice-a-week jogging at 5:30 am every Sunday, Wednesday and Friday. Yes, Wednesdays and Fridays, before going to work :). Start na ko dapat kaninang umaga kaso, bigla akong nagdalawang-isip. E saan naman ako tatakbo? Kung sa neigborhood, medyo kelangan ko pa ng konting pa-kondisyon (medyo shy ang lola e.. :P). Naisip ko naman, bakit di ko simulan sa pagtakbo sa rooftop namin? Hhmmm... good idea! At least hindi ako maiilang dahil walang mga matang manonood sa kin, then kapag nakagamayan ko na, saka ako tatakbo sa kalsada... hehehe.. sabayan ko ung mga jeep sa amin... hahahahaha..... So, sana masimulan ko this Sunday. Wish me luck.. ;).

Tingin ko naman e makakayanan ko itong bagong adventure na gagawin ko :D. Pero, eto kayang isa kong pinaplano e makayanan ko din kaya? :D. I plan to audition for the 2nd season of PBB hehehehe.. :)). Wala lang, parang kakaiba yung experience sa loob ng bahay ni Kuya e. Pero di ko naman alam kung pano jumoin. Actually, si Nikki rin me balak... ;))... sana one of these days, makakuha kami ng correct info regarding the audition. Me nabalitaan kasi ako na natigil daw for unknown reasons. Anywys, we'll see na lang. Hehehehehe... plan pa lang naman e... malay natin ;).

No comments: